วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

อ่าว มีคนตามด้วยเรอะ

โทษทีครับ นึกว่าไม่มีคนดูผมก็เลยปล่อยผ่านบล็อคนี้ เผลอมาดูอีกที มีผู้ติดตามซะ 5 คน

งั้นผมจะมาเขียนต่อละกันครับ

แล้วจะเอางานจากประสบการณ์มาสอนด้วย

น่าจะประมาณ เมษา ผมน่าจะว่างมาอัพต่อครับ

3 ความคิดเห็น:

  1. สอนเข้าใจง่ายดีครับ...ผมกำลังทำโปรเจคอยู่ด้วยพอมาอ่านก็เลยได้ความรู้ไปเยอะเลยครับ ขอติดตามด้วยคนครับ

    ตอบลบ
  2. ขอติดตาม คุณครูช่วยสอนต่อน่ะครับ

    ตอบลบ
  3. เป็นกำลังใจให้ครับ ผมทำถึงหิมะอะ กำลังสนุกเบยครับ

    ตอบลบ